กำลังแสดงผล 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2

หัวข้อ: เอาหินหนุน

  1. #1
    ดูแลตรวจสอบเนื้อหา สัญลักษณ์ของ ฝนหลวง
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    กระทู้
    1,235

    เอาหินหนุน

    มีคณะทัว คณะหนึ่งไปศึกษาดูงานที่ จ.เชียงใหม่ ขึ้นเขาไปที่เผ่ามูเซอ ชายคนนี้เอารถยนต์ไปเองไม่นังรถไปกับคณะทัว พอไปถึงหมู่บ้านที่อยู่บนเขาก็จอดรถ

    แล้วก็เดินลงมา มีเด็กสาวชาวเขาคนหนึ่งวิ่งเข้ามาถาม "เอาหีหนูไหมค่ะ" ผู้ชายคนนี้ก็ทำหน้างง แล้วตอบว่าไม่หรอก

    เด็กคนนี้ยังเซ้าซี้อีก "เอาหีหนูนะค่ะ" ผู้ชายตอบแบบโมโห ไม่เอา ไปไกลๆ แล้วก็เดินหนีตามคณะไป พอดูงานเสร็จกลับมา ผู้ชายตกใจร้องเสียงหลง "รถผมหายไปไหน" เด็กสาวเดินออกมา "เหมะหนูบอให้เอาหีหนูหีหนูก็ไม่เชื่อ รถหลาโตกเขาไปเลอ

  2. #2
    ดูแลตรวจสอบเนื้อหา สัญลักษณ์ของ ฝนหลวง
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    กระทู้
    1,235

    ความเยือกเย็น ความเจริญของประเทศไทย

    ความเจริญของประเทศไทย
    เนื่องจากมีข่าวร่ำลือมาว่าทางรัสเซีย ได้ขุดดินไป 100 เมตร พบเศษซากสายทองแดง คาดว่าจะเป็นสายโทรเลข อายุเก่าแก่กว่า 100ปี ทางรัสเซียมีความยินดีมาก จึงประกาศว่าประเทศตนมีความเจริญรุ่งเรืองมานาน ขนาดมีโทรเลขใช้ตั้งแต่ 100 ปี ที่แล้ว

    ฝ่ายอเมริกา ก็ไม่ยอมน้อยหน้ารัสเซีย พยายามตั้งหน้าตั้งตาขุดดินมั่ง ขุดไป 200 เมตร ก็ไปเจอเศษซากสายโทรศัพท์ คาดว่ามีอายุเก่าแก่กว่า 200 ปี ทางอเมริกาดีใจมาก จึงประกาศเกทับรัสเซียไปว่า อเมริกาเจริญมาตั้งแต่อดีต ขนาดมีโทรศัพท์ใช้ตั้งแต่ 200 ปีที่แล้ว

    ข้างฝ่ายประเทศไทย เห็นดังนั้นได้แต่อมยิ้ม และสั่งให้มีการขุดดินลงไปจนกระทั่งลึก 300 เมตรก็แล้ว แต่ปรากฎว่าไม่พบอะไรเลย จึงได้ออกประกาศออกไปว่า ไทยเรามีความเจริญไม่แพ้ประเทศมหาอำนาจทั้งหลาย เพราะไทยเรามี Wireless ใช้มาตั้งแต่ 300 ปีที่แล้วโน้นแน่

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •