กำลังแสดงผล 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2

หัวข้อ: แกว่งแขนเพือสุขภาพ

  1. #1
    ดูแลตรวจสอบเนื้อหา สัญลักษณ์ของ auddy228
    วันที่สมัคร
    Jun 2007
    ที่อยู่
    THAILAND
    กระทู้
    1,176
    บล็อก
    1

    ดูวีดีโอ YouTube ออนไลน์ แกว่งแขนเพือสุขภาพ

    มีผู้นำมาเล่าให้อ่าน..เห็นว่าดีจึงนำมาเผยแพร่ต่อ ต่อ..เพื่อเป็นวิทยาทาน


    ผมเป็นคนนอนไม่ค่อยหลับ และความดันโลหิตสูง ผมเกือบตายจนต้องเข้าห้องไอซียูเป็นเวลา 7 วัน
    ภรรยาผมที่เป็นทันตแพทย์บอกผมว่ามีคนไข้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูงและครอเลสเตอรอลสูง หายจากโรคดังกล่าวภายใน 3 เดือน โดยการแกว่งแขน 2,000 ครั้งต่อวัน ทุกวัน แต่ผมไม่ไม่รู้ว่าแกว่งแขนทำอย่างไร
    ผมได้ไปงานวันเกิดของลุงของภรรยา อายุ 83 ปี แต่สุขภาพและท่าทาง ไม่ต่างจากคนอายุ 40 ปี เคลื่อนไหวว่องไว พูดจาเสียงดังฟังชัด สามารถขับรถไปไหมมาไหนเองได้ ผมถามว่าลุงมีเคล็ดลับในการบำรุงสุขภาพอย่างไร ? ลุงบอกว่า แกว่งแขนวันละ 1,000 ครั้ง ทุกวัน

    ผมก็เริ่มสนใจว่าการแกว่งแขนนั้นทำอย่างไรอย่างไร บังเอิญ ไปเจอในร้านหนังสือ ราคา 20 บาท และผมก็เริ่มฝึกการแก่วงแขนตามหนังสือช่วง 15 นาทีก่อนนอน จำนวน 1,000 ครั้งทุกวัน ทำให้ผมนอนหลับได้สนิทดีขึ้น
    โรคประจำตัวต่าง ๆอาทิเช่น อาการเจ็บขากรรไกรด้านขวาขณะเคี้ยวอาหาร การ เป็นหวัดน้ำมูกไหลพร้อมจาม หายไป คือพอแก่วงแขนเสร็จ ผมก็ใช้มือทั้งสองถูกันจนเกิดความร้อน แล้วเอามือทั้งสองโปะที่จมูก เพื่อรักษาอาการหวัด แล้วถูใหม่ แล้วโปะอีก 5 ครั้ง
    รู้สึกเจ็บคอด้านซ้ายคล้ายอาการหวัด อีกครั้ง ผมก็ทำอีกครั้ง แต่เอามือทั้งสองลูบบริเวณคอด้านซ้าย ทำอยู่ 5 ครั้ง ขณะเดียวกัน อาการเหนื่อยง่ายของผมก็หายไป
    ผมได้เล่าให้เพื่อนผม ซึ่งเป็นโรคปัสสาวะไม่สุด และภรรยาเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ พอเขาไปแก่วงแขน 1,000 ครั้งต่อวันอย่างสม่ำเสมอ ปรากฏว่าปัญหานี้ไปแล้ว ขณะเดียวกัน ภรรยาเขาก็นอนหลับได้สนิททุกคืน

    วิธีการแกว่งแขน


    ยืนแยกเท้าเท่าความกว้างของไหล่ ย่อเข่าเล็กน้อย แขนทั้งสองแนบลำตัว ปลายลิ้นแตะเพดานบน จากนั้นยกแขนทั้งสองไปข้างหน้า แล้วผลักแขนทั้งสองไปข้างหลัง แล้วให้แขนกลับมาเองโดยธรรมชาติ เหมือนกับลูกตุ้มนาฬิกา ไม่ช้า ไม่เร็วเกินไป บริเวณลำคอและไหล่ควรจะผ่อนคลาย หลับตาเพ่งสมาธิไปกับการนับจำนวนครั้งในการแก่วงแขน ทุกๆ 100 ครั้งของการแก่วง ควรจะมีการกลั้นลมหายใจ จำนวน 30 ครั้งของการแกว่ง ควรจะแกว่งแขนต่อเนื่องกันวันละ 500 ครั้งสำหรับผู้ที่ต้องการให้ร่างกายแข็งแรง และ 1,000 ครั้ง ต่อวัน สำหรับผู้มีโรคประจำตัว เวลาในการแก่วงที่ดีที่สุดคือก่อนอาบน้ำตอนเย็น หลังการแก่วงทุกครั้ง ฝ่ามือทั้งสองจะมีพลังงานสะสมอยู่ ให้เอาฝ่ามือทั้งสองถูกันให้เกิดความร้อนแล้วไปลูบบริเวณที่เราต้องการรักษา เช่น หัวใจ ท้อง หรือจมูกคอเมื่อเป็นหวัด



    จาก นายสามารถ ล.สกุล โทร.02-987-5843 (บ้าน) , 081-173-0886 มือถือ

  2. #2
    dorame
    Guest
    อืมจะลองทำดูครับ ไม่เสียหายอะไร ขอบคุณครับ:)

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •