กำลังแสดงผล 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3

หัวข้อ: ข้าจะบอกแกทำไม

  1. #1
    ร่วมถ่ายทอดความรู้สู่สังคม สัญลักษณ์ของ หนุ่มสวีเดน
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    กระทู้
    324

    ข้าจะบอกแกทำไม

    มีสองคนผัวเมียอยู่ด้วยกันมานานหลายปี แต่เป็นเพราะเหตุใดไม่ทราบมีลูกชายเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งมีอายุประมาณ 6-7 ขวบ ลูกชายคนนี้ซนจอมแก่นและเฉลียวฉลาดดี ทั้งสองผัวเมียต่างรักใคร่กันดีและอยู่ด้วยกันด้วยความผาสุก


    อยู่มาวันหนึ่งทั้งสองคนต่างก็ว่างงานจึงพากันพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ส่วนลูกชายจอมแก่นก็พอดีโรงเรียนหยุด ไม่ต้องไปโรงเรียน พอตกกลางวันลูกชายวิ่งมาบอกแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทุ่งนาใกล้หมู่บ้าน ส่วนแม่ก็บอกอนุญาต ไม่ขัดข้องแต่ประการใด


    เมื่อลูกชายไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนแล้วทั้งสองผัวเมียก็พากันไปนอนเล่นพักผ่อนอยู่ในห้อง แรก ๆ ต่างคนต่างนอนอยู่ห่าง ๆ กัน และคุยกันกระหนุกระหนิงตามประสาคนรักกันไม่จืด เมื่อนานเข้าใครไม่ทราบเกิดย้ายไปนอนเคียงกันเข้า เมื่อผัวเมียเข้าใกล้กันฝ่ายผัวก็อดที่จะคันไม้คันมือไม่ได้ ย่อมมีการจับนั่นต้องนี่เป็นธรรมดา เมื่อจับกันไปจับกันมาเกิดกอดรัดกันและเลยมีการจูบกันด้วย ความคึกคะนองก็เกิดขึ้น ในที่สุดทั้งสองเกิดทำจ้ำจี้มะเขือเปราะกันกลางวัน โดยเผลอตัวมิได้ปิดประตูลงกลอน เพราะคิดว่าคงไม่มีใครเข้ามาพบเห็นตนเนื่องจากบ้านอยู่โดดเดี่ยว


    ฝ่ายลูกชาย เมื่อไปเล่นสนุกกับเพื่อนสักครู่ใหญ่ ๆ ก็เกิดหิวขึ้นมาจึงกลับมาบ้านโดยชวนเพื่อน 4-5 คนมาบ้านตนด้วยเพื่อจะเลี้ยงขนม แต่พอมาถึงใกล้บ้านเห็นบ้านเงียบเชียบก็เข้าใจว่า
    พ่อกับแม่คงกำลังนอนหลับ จึงบอกเพื่อให้เงียบ ๆ เพราะถ้าเอะอะขณะพ่อหรือแม่กำลังนอนอาจถูกพ่อหรือแม่ดุเอา เมื่อบอกเพื่อนแล้วก็ค่อยย่องเข้าไปในบ้าน พอแง้มประตูห้องนอนเท่านั้น เจ้าเด็กน้อยถึงกับผงะเพราะเห็นพ่อกับแม่ กำลังทำอะไรกันอยู่พอดี จึงรีบถอยออกจากห้องมาทันที แล้วค่อย ๆ ย่องลงบันไดไป พอถึงตีนบันไดบ้านก็ตบตีนตบมือหัวเราะแลร้องเย้ว ๆ เพื่อน ๆ พากันสงสัยจึงถามว่า "เป็นอะไร ทำไมจึงตื่นเต้นแลร้องเช่นนั้น" เด็กคนนั้นจึงตอบไปทันทีโดยไม่ได้คิดว่า "ข้าจะบอกแกทำไม ข้าเห็นพ่อกับแม่ข้ากำลังทำอะไรกันอยู่ในห้องนอน"


  2. #2

    Re: ข้าจะบอกแกทำไม

    เลยไม่รู้กันหมดทุกคนเลยว่ากำลังทำอะไรอยู่
    เสียดายความดีที่มีให้
    เสียดายหัวใจและเวลา
    เสียดายที่ที่โดนหลอกตลอดมา
    เสียดายคุณค่าความจริงใจ

  3. #3
    ร่วมถ่ายทอดความรู้สู่สังคม สัญลักษณ์ของ แป้งป๋อง
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    กระทู้
    953

    Re: ข้าจะบอกแกทำไม

    อ้าว จบแค่นี้หรอคะ

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •