ละคร ฮีโร่ 1000 รัก


เรื่องย่อ


ละคร ฮีโร่ 1000 รัก


ละคร ฮีโร่ 1000 รัก


ละคร ฮีโร่ 1000 รัก



เมื่อโครงการสร้างมนุษย์ฮีโร่สายพันธุ์ครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์ เพื่อใช้ในการกู้วินาศภัยถูกคณะกรรมการแห่งชาติระงับไว้เพราะขัดต่อหลักมนุษยธรรม คงเดชหนึ่งในทีมนักวิทยาศาสตร์ไม่ยอมแพ้และแย่งชิงเทคโนโลยีออกไป ระหว่างการแย่งชิงนั้น ลูกชายสองคนของคงเดชเข้ามาเกี่ยวข้องจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เด็กชายทั้งสองถูกแพทย์หญิงเพวา(นุสบา ปุณณกันต์) ช่วยชีวิตไว้โดยการเปลี่ยนให้เป็นฮีโร่ ผู้มีพลังทุกด้านเหนือมนุษย์ แทน(ดิว-อลงกรณ์ ต้นหนองดู่) และ ไท(ต้น-ชยธร เศรษฐจินดา) ถูกเลี้ยงดูมาโดยเพวา ความลับเรื่องการกลายพันธุ์ของทั้งคู่ถูกเก็บซ่อนไว้ จนกระทั่งถึงวันที่พี่น้องต้องแตกคอเพราะรักผู้หญิงคนเดียวกัน

ไทหันไปเข้าร่วมกับ ฟาโรห์(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) ผู้นำแห่งอาณาจักรใต้ดินผู้ต้องการยึดครองสาธารณรัฐ นิวเอเชียและมีแผนจะเปลี่ยนทุกคนให้เป็นกองทัพหุ่นยนต์ เขาร่วมกับทีมหุ่นสังหารออกปฏิบัติภารกิจชั่วเพื่อฟาโรห์ โดยมีพี่ชายของตัวเองเป็นฝ่ายศัตรู สงครามเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อแทนต้องร่วมมือกับกองกำลังรักษาความมั่นคงแห่งชาติ เพื่อหยุดยั้งน้องชายตัวเอง ศึกสายเลือดดำเนินไปอย่างดุเดือด

ท่ามกลางความแค้น อำนาจ ความรัก และความตายของเพวา ผู้เป็นแม่ที่ต้องการหยุดลูกชายทั้งสอง ความตายของเพวานำไปสู่การไขปริศนาในตัวฟาโรห์ เมื่อไทรู้ว่า ฟาโรห์คือคงเดช พ่อที่แท้จริง ไทตัดสินใจออกจากอาณาจักรฟาโรห์เพื่อร่วมมือกับแทนหยุดยั้งสงครามระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ สุดท้ายแทนกับไทจะร่วมมือกันหยุดยั้งสงครามระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ได้หรือไม่?


ละคร ฮีโร่ 1000 รัก


[/img]http://sgstb.msn.com/i/DE/54B37790B55BC7CDC45ACD5613366.jpg[/img]


ละคร ฮีโร่ 1000 รัก


ละคร ฮีโร่ 1000 รัก