กำลังแสดงผล 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2

หัวข้อ: แวฮามะ-ซากาตะ ภาค 3 อีกแล้ว

  1. #1
    ฝ่ายบริหารระดับสูง สัญลักษณ์ของ พล พระยาแล
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    กระทู้
    6,430

    กระพริบตา แวฮามะ-ซากาตะ ภาค 3 อีกแล้ว

    “แชแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย แห่งแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยว่า 2 แชมป์โลกในสังกัดคิวชกลงตัวเป็นทางการแล้ว

    โดยรายแรก “แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกไฟต์ที่ 3 กับคู่ปรับเก่า ทาเคฟูมิ ซากาตะ ที่เคยเสมอและถูก เด่นเก้าแสน น็อกในยก 2 มาแล้ว จะมาขอทวงแค้นในวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 31 ธ.ค.นี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมกันแน่นอน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3

    ส่วนรายที่ 2 “เจ้าโต้” พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต (122 ปอนด์) WBA กำหนดป้องกันแชมป์โลกไฟต์แรกกับ ซาโตชิ โฮโซโน นักชกญี่ปุ่นดีกรีแชมป์ภาค OPBF รุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์) ที่จะลดน้ำหนักมาท้าชิง ในวันที่ 11 ม.ค. 2553 ที่กรุงโตเกียว เป็นการประเดิมศักราชใหม่ ยิงสดทางช่อง 3 แน่นอนเช่นกัน

    ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย กล่าวต่อว่า ศึกป้องกันแชมป์ 2 คู่นี้ มีการเซ็นสัญญาเป็นทางการแล้ว และกระแสตอบรับในญี่ปุ่นแรงมาก เพราะ เด่นเก้าแสน เคยไปชกที่ญี่ปุ่นมาแล้วถึง 3 ครั้ง ขณะที่คู่ พูนสวัสดิ์ กับ โฮโซโน ต่างเป็นมวยไฟต์เตอร์เดินหน้าลุย หมัดหนักทั้งคู่

    และเพื่อให้นักชกในสังกัดแกแล็คซี่ได้เคลื่อนไหวสู่บัลลังก์โลกอย่างต่อเนื่อง ตนยังจัดศึกมวยไต่อันดับโลกในวันที่ 4 พ.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ชุมชนเคหะร่มเกล้า โซน 11 เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ โดยมีนายเจริญณรัฐ ศิริรัตนสุบรรณ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ตนและอดีตแชมป์โลก เขาทราย แกแล็คซี่ เป็นโปรโมเตอร์ คู่นำ ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 3 WBA และแชมป์สมาคมมวยเอเชีย (PABA) รุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) พบ โยฮัน วายูดี้ (อินโดนีเซีย), ม่านฟ้า กระทิงแดงยิม แชมป์ PABA รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต (140 ปอนด์) พบ รอย มานิฮูรัค แชมป์ประเทศอินโดฯ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 15.00-17.00 น.

    --------------------------------------------------------------------------
    ที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์

    ปล. เด่นเก้าแสนซากาตะ ภาคแรก เสมอกัน เด่นเก้าแสนได้นับ แต่มาถูกตัดคะแนนในยกสุดท้าย เลยเสมอกันจ้อย แชมป์ยังอยู่, ภาค 2 ก่อนสิ้นปี 51 เด่นเก้าแสน ไปชิงแชมป์อีก ครั้งนี้เด่นเก้าแสน น็อคซากาตะ ยกที่ 2, ภาค 3 ที่จะมีขึ้นในปลายปีนี้ ซากาตะจะทวงแชมป์คืนจากเด่นเก้าแสน คุณคิดว่าใครจะชนะ

    ตามสายตาหากซากาตะไม่หมดแรง หรือไม่โดนน็อกซะก่อน ซากาตะจะชนะเด่นเก้าแสนแน่นอน เพราะเด่นเก้าแสนยิ่งปลายยิ่งหมด ในขณะที่ซากาตะ ยิ่งปลายยิ่งแรง

    เตือนเด่นเก้าแสนด้วยความเป็นห่วงเรื่องพละกำลัง ฟิตซ้อมให้หนักกว่าชกกับคาเมดะอีก 2 เท่าตัวเด้อครับเด้อ ถ้าหากอยากได้เข็มขัดกลับมาบ้านเรา สู้ ๆ ครับ c06:


  2. #2
    ร่วมถ่ายทอดความรู้สู่สังคม
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    กระทู้
    641
    รู้สึกว่ากว่าสิมีการชกเกิดขึ้นแต่ล่ะครั้ง สิยาวนานเหลือเกินคับ แต่ฮอดปีใหม่ก่าได้รุ้นหลายคู่ก่าได้การคับ กิกิ ตุ้มผ้าห่มเบิ่งมวยคือสิคักเนอะคับ หุหุ

Tags for this Thread

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •