กำลังแสดงผล 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2

หัวข้อ: สํญญาณเตือน..(อาจจะมีกิ๊ก)

  1. #1
    ดูแลตรวจสอบเนื้อหา สัญลักษณ์ของ pcalibration
    วันที่สมัคร
    Nov 2008
    ที่อยู่
    เมืองฉะเชิงเทรา(แปดริ้ว)
    กระทู้
    1,883
    บล็อก
    1

    สํญญาณเตือน..(อาจจะมีกิ๊ก)

    สํญญาณเตือน..(อาจจะมีกิ๊ก)
    6 สัญญาณเตือนภัยเขากำลังเปลี่ยนไป๋
    เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่อดจะหวาดกลัวไม่ได้กับความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว อันหนึ่งมาจากพฤติกรรมที่หลอกลวงของฝ่ายชาย เราคงเคยได้ยินสถิติเกี่ยวกับหนุ่มๆมาบ้างว่า กว่าครึ่งของผู้ชายมักมีประวัติเกี่ยวกับความไม่ซื่อสัตย์ และถ้าผู้ชายของคุณอยู่ในครึ่งนี้ คุณจะสังเกตอย่างไร ดูจากรอยลิปสติกที่คอเสื้อ ถุงยางอนามัยที่กระเป๋าเสื้อของเขา หรือ เบอร์โทรศัพท์ที่เขียนทิ้งไว้เหรอ เห็นทีมันคงไม่พออีกต่อไป
    วันนี้ มีเทคนิคดีๆให้คุณสาวๆไว้สังเกต 6 สัญญาณเตือนภัยว่าหนุ่มๆข้างกายคุณกำลังหลอกลวงคุณอยู่หรือเปล่ามาฝาก
    1.อยู่ๆเขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป
    หนึ่งสัญญาณบอกเหตุที่ดีที่สุด คือ พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากปกติของคุณหนุ่มๆ แต่ใช่ว่าแค่เขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย คุณก็จะเหมารวมทั้งหมดว่าเขากำลังทำอะไรผิดอยู่ ขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าคุณสาวๆควรเริ่มจากกการถามตัวเองก่อนว่า เขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากปกติจริงหรือไม่ และมันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงหรือไม่ อย่างไรก็ตามขอให้คุณเริ่มหาคำตอบจากการถามตัวเองก่อนทุกครั้ง
    2.เขาพยายามหลบเลี่ยงคุณหรือเปล่า
    หากวันหนึ่งคุณรู้สึกว่าอยู่ดีๆผู้ชายที่เคยมาหาคุณทุกวัน หรือไม่อย่างน้อยก็ต้องโทรหา แต่วันหนึ่งเขากลับเริ่มถอยห่าง อ้างเหตุผลร้อยแปดเพื่อที่จะไม่ต้องพบคุณ กระทั่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้คุณสันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่า เขากำลังมีอะไรที่ผิดปกติอยู่ แน่นอนว่าแม้เขาจะยุ่งแต่การแวะมาทักทายหรือบอกรักคุณเป็นสิ่งที่เขาควรทำ ดังนั้นหากเขาพยายามหลบเลี่ยงไม่ใช้เวลาร่วมกับคุณ นั่นก็เป็นไปได้ว่าเขากำลังเอาเวลาไปใช้กับคนอื่นแทน
    3.คุณมีเซ็กซ์น้อยลง หรือต่างไปจากเดิม
    คุณอาจคิดว่าผู้ชายที่กำลังจะนอกใจแฟน ต้องปฏิเสธการมีเซ็กซ์กับพวกเธออย่างสิ้นเชิง แต่ขอบอกว่าไม่เสมอไป เพราะผู้ชายจำนวนไม่น้อยจะยอมมีเซ็กซ์กับคู่รักของเขาน้องลงเพียงเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย ดังนั้นคุณควรหมั่นสังเกตพฤติกรรมดังกล่าว รวมถึงสังเกตไปให้ลึกถึงคุณภาพของการมเซ็กซ์ของคุณด้วย ว่าบทรักที่เคยโรแมนติกอ่อนหวานของเขาเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่
    4.การตอบสนองในเรื่องทั่วๆไปที่เขามีต่อคุณเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่
    เชื่อเถอะว่าเมื่อคุณหนุ่มๆกำลังมีเรื่องอะไรในใจ พฤติรรมที่แสดงออกถึงความอ่อนหวาน โรแมนติกเมื่อตอนตกหลุมรักกันใหม่ๆนั้นย่อมมลายหายไป จากเดิมที่เขาเคยปฏิบัติต่อคุณด้วยความรัก แต่เดี๋ยวนี้กลับกลายเป็นรำคาญ และหงุดหงิดง่ายอย่างไม่มีเหตุผล นั่นแสดงว่ากำลังมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับความรักของคุณ ทางที่ดี คุณจึงควรหาเหตุผลว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไป

    5.จู่ๆเขาก็ต้องการความเป็นส่วนตัวขึ้นมา
    คงไม่ใช่เรื่องปกติแน่ หากผู้ชายของคุณจะเดินไปรับโทรศัพท์ที่อีกห้องหนึ่งเสมอ หรือ เก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในรถยนต์ แม้ว่าในบางครั้งก็ต้องยอมรับว่าเขาก็ต้องมีเรื่องส่วนตัวบ้าง แต่การปิดหน้าจออีเมล์ทันที เมื่อคุณเดินมา หรือเปลี่ยนห้องน้ำเป็นตู้โทรศัพท์ พร้อมทั้งเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งบิลโทรศัพท์มาเป็นที่ทำงานแทน เพราะนั่นเท่ากับคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขากำลังมีบางอย่างที่ผิดปกติ
    6.เขากลายเป็นคนเชื่อถือไม่ได้
    แน่นอนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจับได้ว่าเขากำลังโกหกคุณ เช่น เขาไม่ได้อยู่ออฟฟิศ แต่เมื่อคุณถามกลับบอกว่าอยู่ที่นั่น หรือ เขาบอกคุณว่าอยู่กับเพื่อน แต่ไม่กี่นาทีต่อมาเพื่อนคนนั้นกลับกำลังโทรหาเขา แน่นอนว่าไม่ว่าจะทำอะไร แต่ละคนย่อมมีแผนการในใจตัวเอง ดังนั้นเมื่อไหร่ที่ผู้ชายของคุณไม่ได้อยู่ในที่ๆเขาบอกคุณ นั่นก็เป็นไปได้ว่าเขากำลังอยู่กับผู้หญิงคนอื่น

    เรียบเรียงจาก Yahoo!

  2. #2
    ร่วมถ่ายทอดความรู้สู่สังคม สัญลักษณ์ของ กำลังใจ
    วันที่สมัคร
    Mar 2007
    กระทู้
    1,529
    บล็อก
    1
    บทความที่เยี่ยมมาก

Tags for this Thread

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •