กำลังแสดงผล 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7

หัวข้อ: ข่าวดีของ คนศรีสะเกษ

  1. #1
    Moderators สัญลักษณ์ของ สหายพง
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ที่อยู่
    ผมมากับรถผ้าป่า
    กระทู้
    1,369

    ข่าวดีของ คนศรีสะเกษ

    ข่าวดีของ คนศรีสะเกษ
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 4 ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 0

    ที่สนามศรีนครลำดวน “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 14 แข่ง 27 นัด มีอยู่ 23 แต้ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์เหนือ”ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ทีมอันดับ 11 แข่ง 28 นัด มีอยู่ 31 แต้ม โดยคู่นี้เคยพบกันมาในเลกแรกปรากฎว่าเสมอกันมา 0-0

    เกมนี้เจ้าถิ่นต้องการ 3 แต้มอย่างมากเพื่อหวังทำแต้มในการลุ้นรอดตกชั้นต่อไป โดยวิสูตร วิชายา เฮดโค้ชศรีสะเกษฯจัดผู้เล่นทัพใหญ่ลงสนามพร้อมหน้านำโดย เทวา ศรีธรรมานุสาร,ไพโรจน์ อนันตณรงค์,ปิยะวัฒน์ ทองแม้น และวิคเตอร์ อมาโร่

    ขณะที่โจเซ่ อัลเวส บอร์จิส กุนซือทีทีเอ็มฯ ส่งทางด้านของ ไกรสรณ์ ศรียันต์ ดาวยิงฟอร์มฮ็อตที่เพิ่งเหมาคนเดียว 2 เม็ดพาทีมไล่เจ๊าเมืองทอง ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-2 ลงล่าตาข่ายคู่กับวาลซี่ จูเนียร์ นอกจากนั้นยังมีทางด้านของกอบเดช ชอบมโนธรรม,เจษฎา บุญเรืองรอด และณรงค์ จันทร์เสวก ลงสู้ศึก

    เปิดฉากเริ่มเกมเจ้าถิ่นครองบอลได้ดีกว่า และเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น ศรีสะเกษฯก็มาได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่เทวา ศรีธรรมานุสาร ปั่นไม่ตรงกรอบ จนกระทั่ง น.11 ที ทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร อาศัยจังหวะสวนกลับเร็ว บอลไหลมาถึงไกรสรณ์ ศรียันต์ได้ซัดเต็มข้อด้วยเท้าซ้าย วัชรพงษ์ กล้าหาญปัดทิ้งออกหลังหวุดหวิด และจากลูกเตะมุมณรงค์ จันทร์เสวก เปิดเข้าเขตโทษให้วาลซี่ จูเนียร์ โขกเต็มหัว แต่หัตฐพร สุวรรณ ยังไวสกัดทิ้งไว้ได้จากเส้นประตู

    หลัง จากนั้นเป็นทางด้านของศรีสะเกษฯที่โหมเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก นาทีถัดมา กิตติศักดิ์ ใจหาญ แทงบอลทะลุช่องให้ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ได้กระหน่ำเต็มข้อด้วยเท้าขวาแต่ไปติดขาของทศพร ศรีเรือง ออกหลังไป น.15 ยุน ดอง คิม ทำชิ่งกับกิตติศักดิ์ ใจหาญ ก่อนจะหลุดเข้าไปซัดเต็มแรงแต่ทศพร ศรีเรือง โชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกไปได้อีกครั้ง ให้หลังเพียง 2 นาที ยุน ดอง คิม พาบอลล็อกเข้าเขตโทษก่อนจะหาจังหวะยิงอีกครั้ง แต่ทศพร ศรีเรืองนายทวารทีมเยือนก็ยังไม่พลาด

    น.24 กอง เชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่น เมื่อยุน ดอง คิม เปิดฟรีคิกจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษ แล้วก็เป็นวิคเตอร์ อมาโร่ ที่โฉบเข้ามาโหม่งเข้าไปไม่เหลือซาก ศรีสะเกษฯนำ 1-0 หลังจากได้ประตูขึ้นนำทำให้ศรีสะเกษฯเล่นง่ายขึ้น น.33 เทวา ศรีธรรมานุสาร ไหลบอลให้วิคเตอร์ อมาโร่ สับไกเต็มข้อระยะ 35 หลาไปเข้าซองทศพร ศรีเรือง

    น.35 ศรีสะเกษฯ เกือบได้ประตูที่สองเมื่อปิยะวัฒน์ ทองแม้น ไหลเข้ากลางให้กิตติศักดิ์ ใจหาญ ป้ายต่อไปทางด้านขวาให้ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ชิพบอลข้ามหัวนายทวารทีมเยือน แต่บอลดันไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

    ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกต่อไป น.40 ศรีสะเกษฯ ได้ฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษยุน ดอง คิม เล่นเร็วให้กิตติศักดิ์ ใจหาญ ที่เห็นทศพร ศรีเรืองกำลังโวยผู้ตัดสินอยู่จึงตัดสินใจชิพบอลเร็วทันที แต่แรงเกินไปข้ามคาน และนาที สุดท้ายเจ้าบ้านเกือบได้เพิ่มเมื่อกิตติศักดิ์ ใจหาญ เปิดฟรีคิกโค้งเข้าหาประตูทศพร ศรีเรือง ชกทิ้งมาเข้าทางไพรสณ ฮุนทวีชัย ยิงสวนทันที แต่ไปติดขา ยามาโมโต้ กองหลังทีมเยือนสกัดทิ้งหวุดหวิด หมดครึ่งแรกศรีสะเกษฯออกนำก่อน 1-0

    เข้าสู่ช่วงครึ่งเวลาหลังโจเซ่ อัลเวส บอร์จิส กุนซือทีทีเอ็มฯแก้เกมด้วยการส่งธนา ศรีพันดร ลงเล่นแทนณรงค์ จันทร์เสวก แต่เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่ถึงนาทีปิยะวัฒน์ ทองแม้น ก็หลุดเข้าไปกดเต็มข้อที่เสาแรกบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปให้ศรีสะเกษฯ หนีห่างเป็น 2-0 และ น.56 สถานการณ์ ของทีมเยือนยิ่งแย่ไปใหญ่เมื่อธนา ศรีพันดร ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังไปเจตนาเสียบผู้เล่นศรีสะเกษฯอย่างหนัก สุระ ศรีอาจ ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกไป ทีทีเอ็มฯเหลือ 10 คน

    น.60 ศรีสะเกษฯก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากการหลุดเข้าไปซัดมุมแคบของไพโรจน์ อนันตณรงค์ แฟนกูปรีได้ใจเฮลั่นสนาม และ น.80 เท วา ศรีธรรมานุสาร เปิดฟรีคิกจากกลางสนาม ทศพร ศรีเรืองนายทวารทีมเยือนออกมาชกบอลไปเข้าทางทัตพงษ์ หล้าธรรม ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาใหม่ แปสวนทันทีไม่เหลือศรีสะเกษฯหนีไปไกล 4-0 หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาศรีสะเกษฯเปิดบ้านถล่มเอาชนะไปได้ขาดลอย 4-0 เก็บ 3 แต้มอันล้ำค่าไว้ได้สำเร็จ เพิ่มโอกาสในการลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

  2. #2
    เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สัญลักษณ์ของ บ่าวจัย
    วันที่สมัคร
    Jun 2008
    กระทู้
    2,872
    เอาใจซอยคยศรีเกษครับ ขอให้รอดเด้อครับแมตหน้าคือหนักแท้น้อ
    หล่อคืออ้าย กินข้าวบายกบตั๋วะหล่า

  3. #3
    ศิลปิน นักแต่งเพลง สัญลักษณ์ของ thedon
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    กระทู้
    1,421
    บล็อก
    1
    สรุปสถานการณ์ทีมลุ้นแชมป์

    ชลบุรี เอฟซี หมดลุ้นแชมป์เรียบร้อยแล้ว หลังพลาดท่าเสมอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 2-2 ทำให้มีแค่ 59 แต้มตามหลังเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 4 คะแนนแต่เหลือแค่นัดเดียว ไล่ไม่ทันแน่นอน

    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์-พีอีเอ ทำแต้มขึ้นมา มี 57 แต้ม แต่ว่าจะเหลือเกมอีก 2 นัด ถ้าสามารถคว้าชัยได้หมดจะมีแต้ม 63 แต้ม ซึ่งเท่ากับเมืองทองฯ แต่ว่าเฮดทูเฮดดีกว่าก็จะลุ้นคว้าแชมป์ได้ แต่ต้องให้เมืองทองฯ พลาดแพ้หมดด้วยเช่นกัน

    ทีม"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ล่าสุดมีเพียง 63 แต้ม ขอเพียงอีกแต้มเดียวก็จะคว้าแชมป์ทันที จาก 2 นัดที่เหลือที่จะเจอกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม และ ทีโอทีแคท เอฟซี

    สถานการณ์การหนีตกชั้น

    ทหารบกตกชั้นทีมแรก

    แบงค็อก ยูไนเต็ด ตกชั้นทีมที่สองหลังเปิดบ้านพ่าย ทีโอที แคท 1-2

    ทีมที่สามที่จะตกชั้น ยังมีลุ้น โดย ศรีสะเกษ -เมืองไทย เอฟซี มี 26 คะแนน ยังมีลุ้นเมื่อนัดล่าสุดเอาชนะทีทีเอ็ม -พิจิตร ไป 4-0 แต่เหลือแข่งอีก 2 นัดต้องชนะทั้งบุรีรัมย์ พีอีเอ และ พัทยา ยูไนเต็ด รวมทั้งต้องลุ้นให้ราชนาวี-ระยองแพ้นัดสุดท้ายจึงจะรอดตกชั้น

    ราชนาวี-ระยอง หลังเปิดบ้านเสมอบางกอกกล๊าส 3-3 มีอยู่ 30 แต้ม มากกว่าศรีสะเกษอยู่ 4 คะแนน ต้องชนะนัดสุดท้ายที่เปิดบ้านรับทหารบก จึงจะอยู่รอดแต่ถ้าวันพุธที่ 20 ต.ค. ศรีสะเกษแพ้บุรีรัมย์ก็จะรอดตกชั้นทันที

    กรณีที่ศรีสะเกษ -เมืองไทย เสมอ 1 ชนะ 1 ใน 2 นัดที่เหลือและราชนาวี-ระยอง แพ้ในนัดสุดท้ายจะทำให้มีแต้มเท่ากันที่ 30 แต้มวัดเฮดทูเฮดศรีสะเกษ ชนะในบ้าน 4-1 และ แพ้นอกบ้าน 3-4 ต้องวัดที่ลูกได้เสีย

    ทีทีเอ็ม พิจิตร อยู่อันดับ 12 มี 31 แต้ม ยังอยู่ในข่ายตกชั้นเช่นกัน นัดสุดท้ายเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน เพื่อความปลอดภัยเพื่อให้รอดตกชั้นต้องชนะไว้ก่อน แต่ถ้าวันพุธที่ 20 ต.ค. ศรีสะเกษไม่ชนะบุรีรัมย์ก็จะรอดตกชั้นทันที

    โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือของฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2009-210 มีดังนี้

    วันที่ 20 ตุลาคม

    15.30 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี - บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนาม ศรีลำดวน

    วันที่ 22 ตุลาคม
    16.30 น. เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม

    วันที่ 24 ตุลาคม
    16:00 แบงค็อก ยูไนเต็ด - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต
    16:30 บางกอกกล๊าส เอฟซี - การท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามลีโอสเตเดี้ยม
    16:30 ทีโอที แคท เอฟซี - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม
    16:30 บุรีรัมย์ พีอีเอ - อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม
    16:30 พัทยา ยูไนเต็ด - ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ
    16:30 โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี - ชลบุรี เอฟซี ที่สนามอบจ.สระบุรี
    16:30 ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร - บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร
    16:30 ทหารบก - ราชนาวี ระยอง ที่สนามกองทัพบก


    ที่มาข้อมูล :สยามกีฬา

    ความเห็นส่วนตัว เชียร์ศรีสะเกษให้อยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปครับ :l-:l-

  4. #4
    ร่วมถ่ายทอดความรู้สู่สังคม สัญลักษณ์ของ ชัย หมอแคน
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    ที่อยู่
    มณฑลอานสี
    กระทู้
    407
    บล็อก
    3
    เอาใจซ่อยเด้อ กรูปีอันตราย...หลังจากที่ลุ้น ไดโนเสาร์พิฆาต ขอนแก่น เอฟซี ขึ้นชั้นแล้ว

  5. #5
    ร่วมถ่ายทอดความรู้สู่สังคม สัญลักษณ์ของ ลาวดีน้อย
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    ที่อยู่
    อยู่ในใจเสมอ
    กระทู้
    1,175
    บล็อก
    3
    ขอให้ไปถึงฝันจ้า บ่ไกลเด่วจะไปเบิ่งดอก555+

  6. #6
    Moderators สัญลักษณ์ของ สหายพง
    วันที่สมัคร
    Mar 2009
    ที่อยู่
    ผมมากับรถผ้าป่า
    กระทู้
    1,369
    กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ บ่าวจัย
    เอาใจซอยคยศรีเกษครับ ขอให้รอดเด้อครับแมตหน้าคือหนักแท้น้อ
    ขอบคูณครับผมบ่าวจัยที่ไห้กำลังใจ หวังว่าคงจะได้สู้ต่อไปครับผม

  7. #7
    แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ สัญลักษณ์ของ มุมหนึ่งของความคิดถึง
    วันที่สมัคร
    Dec 2008
    กระทู้
    216
    บล็อก
    22
    ยินดีด้วยค่ะ ขอให้ชนะทุกครั้งที่ลงแข่งค่ะ

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •